Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Dịch Vụ Nấu Cõ ở Chung Cư Roman Plaza Hà Đông

Roman Plaza là tổ hợp nhà ở khép kín, sang trọng được đầu tư xây dựng theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển châu Âu. Đây chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt độc đáo của dự án so với các dự án khác trên trục đường Lê Văn Lương. Ngày hôm qua đặt cỗ tại nhà ở hà nội mới làm xong 4 mâm cỗ cho nhà khách ở chung cư trên và cả gia đình đã có được buổi tối như ý
Thông tin khách hàng đặt tiệc
1. Rau cải xào tỏi: 40k
2. Nộm cung đình: 75k
3. Gà hấp lá chanh: 210k
4. Bò xào thập cẩm: 195k
5. Cá điêu hồng hấp xì dầu + bún: 210k
6. Dê tái chanh: 175k
7. Mực nhồi tôm thịt: 195k
8. Canh bóng thập cẩm: 65k
9. Xôi xéo + ruốc hành: 55k
Tổng :1.215.000đ/mâm
Địa chỉ: Phòng 1201 V3, chung cư Roman Plaza Hà Đông
Thời gian: 18h00, ngày 17/07/2020
Số mâm: 4 mâm
Hình thức: Cỗ giỗ
Tên khách: Anh Thành
Ảnh: Mâm cỗ nhà anh Thành ở chung cư Roman Plaza
Chung cư Roman Plaza được thiết kế với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng bậc nhất, lấy cảm hứng theo phong cách các công trình kiến trúc nổi tiếng của Italia nhằm tái hiện thành Rome giữa lòng Hà Nội.
Cùng với những tiện ích đa dạng xứng tầm đẳng cấp thì Dự án Roman Plaza không chỉ là phong cách kiến trúc đó còn là văn minh nhân loại - nơi đây sẽ là tổ ấm an cư bền vững cho khách hàng và khơi nguồn mạch sống thịnh vượng, giao thoa của hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây sôi động mà bình yên, nhộn nhịp mà an lành.
Ảnh: Mâm tiệc các bác trong họ
Dự án Roman Plaza được hình thành tại Thủ phủ Tây Nam – khu vực đang trỗi dậy với tiềm năng kinh tế lớn mạnh và sự xuất hiện của hàng loạt các khu đô thị chuẩn quốc tế, điểm đến của cộng đồng cư dân nước ngoài: Singapore, Hàn Quốc, HongKong…Bên cạnh đó dự án sở hữu lô đất cực đẹp mà rất nhiều chủ đầu tư ham muốn, "cận lộ, cận thị, cận hà" là những ưu điểm cực ít dự án chung cư tại Hà Nội có được.
Ảnh; Mâm tiệc các cháu ngồi xung quanh
Quý khách đang sinh sống ở chung cư muốn tìm một địa chỉ uy tín nhận nấu cỗ ở chung cư vui lòng liên hệ - Tiệc Hưng Thịnh 0911.21.2468

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ