Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Dịch vụ nấu cỗ ở Nguyễn Cơ Thạch Mỹ Đình nấu 10 mâm cỗ

Mỹ Đình luôn là cái tên sáng giá được nhiều người tìm đến sinh sống và định cư săn đón từ khi còn “trong trứng nước” nhờ hạ tầng giao thông đã hoàn thiện từ nhiều năm trước, vị trí thuận tiện gần trung tâm nhưng không xô bồ, ùn tắc như khu vực nội đô. Do đó, hàng loạt dự án liên tiếp xuất hiện tại khu vực này, mang đến nhiều lựa chọn nhà ở hơn cho những khách hàng có nhu cầu.
Nhà cô Hòa ở đường Nguyễn Cơ Thạch vừa qua có đặt 10 mâm cỗ báo hỉ và các đầu bếp của nấu cỗ ở hà nội với thương hiệu Tiệc Hưng Thịnh đã vinh dự nhận được sự tin tưởng của cô giao cho làm cỗ. 
Ảnh: Cỗ báo hỷ nhà cô Hòa - KĐT Mỹ Đình - 10 Mâm
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Cô Hòa
Địa chỉ: Phòng 214 CT3B Nguyễn Cơ Thạch Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Thời gian: 11h00, ngày 25/06/2020
Số mâm: 10 mâm 
Hình thức: Cỗ cưới – Tiệc báo hỷ 
Menu: 1,265,000 đ/mâm
Gà ri tần táo đỏ: 325k
Tôm sú nướng tiêu: 300k
Bò hầm rượu vang + bánh mỳ: 235k
Bê tái chanh: 155k
Rau bí xào tỏi: 45k
Nộm cung đình: 75k
Canh măng giả bào ngư: 65k
Cơm tám: 20k
Xôi vò hạt sen: 45k

Ảnh: Các bác trong họ nhà trai và nhà gái dùng tiệc
Chung cư Mỹ Đình đã và đang trên con đường trở thành một trong những khu đô thị sầm uất và đáng sống nhất phía Tây Thủ đô, đặc biệt là sau khi nơi đây chính thức được UBND Hà Nội xác định quy hoạch trở thành trung tâm văn hóa, kinh tế, hành chính mới của thành phố.
Dọc theo các tuyến đường thành phố và khu vực bao quanh khu đất, dự kiến bố trí các công trình nhà ở chung cư cao tầng (từ 9 đến 15 tầng) để tạo bộ mặt kiến trúc hiện đại cho khu dự án. Dọc 2 bên tuyến đường 17,5 m tại trung tâm khu đất bố trí các công trình công cộng phục vụ hằng ngày (trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường học....). Nhóm nhà biệt thự được bố trí linh hoạt kết hợp giữa hệ thông cây xanh tập trung và cây xanh trong từng lô đất tạo thành một hệ thống cây xanh liên hoàn.
Ảnh: Một số mâm cỗ được tổ chức trong nhà
Nhà cô Hòa ở khu đô thị Mỹ Đình đến nay đã được 5 năm và cô có tổ chức buổi tiệc báo hỷ cho con gái, được bạn bè giới thiệu cô đã tin tưởng gọi Tiệc Hưng Thịnh đến làm cỗ và cả gia đình đã có buổi tiệc liên hoan như ý.
Ảnh: Mâm tiệc ngon và đầy đặn
Quý khách có nhu cầu tìm một địa chỉ uy tín nhận nấu cỗ tại nhà vui lòng liên hệ 
Tư vấn: 0911.21.2468
Phục vụ: 24/24h ở mọi khu vực tại Hà Nội

Nhãn: , , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ