Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Nhận Nấu Cỗ Sinh Nhật Khu Đô Thị Vinhome Ocean Park 4 Mâm

Vinhomes Ocean Park là dự án Đại đô thị văn minh, hiện đại được quy hoạch theo mô hình sinh thái phong cách Singapore. Với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ giữa lòng thành phố, Vinhomes Gia Lâm được ví như một thành phố Đại dương thu nhỏ với hệ thống tiện ích lý tưởng và độc đáo.
Ngày 27/07/2020 nấu cỗ tại nhà ở hà nội mới làm xong 4 mâm cỗ sinh nhật cho gia đình chị Yến ở khu đô thị Vinhome Ocearn Park Gia Lâm, dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật
Ảnh: Gia đình chị Yến tổ chức sinh nhật cho con
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Chị Yến
Địa chỉ: Phòng 302 tòa S1 chung cư Vinhome Ocean Park – Gia Lâm – Hà Nội
Thời gian: 18h00, ngày 27/07/2020
Hình thức: Tiệc Sinh Nhật
Menu: 1.215.000đ/mâm
1. Rau cải xào tỏi: 40k
2. Nộm cung đình: 75k
3. Gà hấp lá chanh: 210k
4. Bò xào thập cẩm: 195k
5. Cá điêu hồng hấp xì dầu + bún: 210k
6. Dê tái chanh: 175k
7. Mực nhồi tôm thịt: 195k
8. Canh bóng thập cẩm: 65k
9. Xôi xéo + ruốc hành: 55k
Thời nay, văn hóa sinh nhật có thể đã khác rất xa so với ý nghĩa nguyên thủy của nó. Khi cuộc sống ngày càng bận rộn, mọi người xem đây là một dịp để tụ tập, vui chơi, gặp gỡ nhau. Đôi khi, những bữa tiệc sinh nhật là dịp để giao lưu, mở rộng các mối quan hệ thay vì chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình như trước.
Ảnh: Một số món ăn được setup chuẩn bị trên mâm tiệc
Vì thế yếu tố trang trí trong các bữa tiệc sinh nhật ngày càng được quan tâm hơn. Một buổi sinh nhật được trang trí đẹp mắt, độc đáo sẽ giúp những người tham gia cảm thấy hứng thú hơn, giúp bạn có những khoảng khắc đáng nhớ trong dấu mốc cuộc đời mình.
Không chỉ là một Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park kiến tạo nên một Thành phố mới với Thiên nhiên – Cuộc sống và Con người với một diện mạo mới mẻ và tinh thần hứng khởi, sẵn sàng cho những trải nghiệm tưởng không thể mà lại là có thể.
Ảnh: Bóng bay trang trí
Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm tại vị trí cửa ngõ Đông Nam của thành phố Hà Nội – nơi mà trong những năm trở lại đây có tốc độ phát triển rất nhanh về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông với rất nhiều dự án trọng điểm đã và sắp được triển khai. Dự án thuộc địa phận Huyện Gia Lâm, nằm trên điểm giao các Xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá và một phần của thị trấn Châu Quỳ.
Ảnh: 4 mâm cỗ khách mời có mặt đông đủ
Ảnh: Buổi tiệc trong không khí đầm ấm vui vẻ
Khu căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park được xây dựng dựa trên ý tưởng từ những thành phố biển đẹp nhất thế giới như Singapore, New York và Sydney. Dự án hội tụ mọi yếu tố để trở thành một “Thành phố” hiện đại, đồng bộ và tiện ngh
Quý khách có nhu cầu tìm một địa chỉ nhận nấu cỗ sinh nhật, cỗ tân gia, giỗ chạp, cưới hỏi.. cho gia đình và cơ quan vui lòng liên hệ
Nấu cỗ Hưng Thịnh – 0911.21.2468

Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ