Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Tăng cân nhanh chỉ sau 3 phương pháp.

Bạn đang than thở với thân hình cò hương của mình và bạn muốn tăng cân ngay lập tức. 


Nhưng chế độ ăn uống của bạn thì không khoa học chút nào đây cũng là nguyên nhân bạn vẫn giữ mãi thân hình thật mảnh mai của mình.


Bạn cảm thấy mình cần tăng cân ngay lập tức.
Bạn cảm thấy mình cần tăng cân ngay lập tức.


Để có kế hoạch tăng cân trong tháng thật đơn giản bạn nên vạch ra cho mình những mục tiêu về dinh dưỡng sau:


Ăn uống khoa học
Nên cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn.


1. Thiết lập mục tiêu thực tế.

 -  Trước tiên, bạn nên xem xét tính toán là  mình cần tăng thêm bao nhiêu cân thì mới là cân đối. Việc đầu tiên là bạn phải vạch ra cho mình  chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, và luyện tập thể dục khoa học nhất. Cách thiết lập mục tiêu thực tế sẽ giúp bạn chủ động quản lý và có quyết tâm để  thực hiện đúng mục tiêu giúp chiến lược tăng cân nhanh thành công.

2. Vạch chế độ ăn uống để tăng cân.

- Dinh dưỡng là một phần không thể thiếu trong công cuộc để tăng cân. Nếu bạn muốn tăng cân nhanh việc đầu tiên vạch ra cho mình  là phải ăn nhiều bữa trong ngày để hệ thống tiêu hóa của bạn được hấp thu chất dinh dưỡng một cách tốt nhất. Không chỉ là thực phẩm nào mà người gầy cũng ăn được bạn nên  lựa chọn những thực phẩm nhiều dinh dưỡng, vitamin , protein, và khoáng chất có trong thịt, hải sản, cá,  trái cây, rau củ quản, dầu, sữa. Bạn phải  đảm bảo một ngày cung cấp 500 calo từ những thực đơn bổ dưỡng mà bạn ăn trong ngày.

Bạn nên cung cấp đủ dinh dưỡng nhằm mục đích tăng cân từ từ, không quá  vội vàng với những đồ  ăn nhanh, chất béo không tốt, đường nếu bạn ăn quá nhiều những thực phẩm trên đều không tốt cho sức khỏe. Bình quân bạn nên ăn 5-6 bữa mỗi ngày trong đó là  3 bữa chính và 2 bữa phụ tuyệt đối bạn không nên bỏ bữa sáng vì bữa sáng cung cấp cho ta rất nhiều năng lượng để làm việc trong một ngày. Nếu bỏ bữa sáng bạn luôn cảm thấy mệt mỏi.

3. Tập thể dục mỗi ngày.

 - Bạn nghĩ rằng việc tập thể dục là không cần thiết mà lại còn tốn nhiều calo làm bạn không thể béo được điều này thật sai lầm. Một cơ thể khỏe mạnh là hội tụ đầy đủ yêu tố về thể chất và việc tập thể dục  giúp bạn duy trì sức khỏe và quan trọng nhất là tăng cân bền vững. Tùy theo thể chất của bạn mà nên lựa chọn những môn thể thao dễ luyện tập và có thể duy trì lâu dài như đi bộ, đạp xe. Tập thể dục giúp lưu thông máu, tăng sự trao đổi chất, ăn nhiều và giúp bạn ngủ ngon hơn đồng thời giúp giảm stress. Việc tăng cân lành mạnh sẽ giúp bạn đẩy lùi bệnh tật và tăng cân rất hiệu quả. Một ngày bạn có thể chia thời gian tập luyện của mình như sau:

Buổi sáng bạn nên chạy bộ 30 phút trước khi ăn sáng, tích cực vận động tại mọi nơi.

Buổi trưa đi ăn cơm bạn nên vận động trước khi đi ngủ 15 phút.

Buổi chiều tối bạn nên dành 3 buổi để tập gym, 3 buổi chiều cuối tuần còn lại nên đi bộ 45 phút mỗi tối.

Ngày cuối tuần hãy tham gia một lớp nhảy aerobic, tập yoga, khiêu vũ, hay đi dã ngoại cùng bạn bè, dọn dẹp nhà cửa là những cách giúp cho sức khỏe dẻo dai, kích thích bạnăn nhiều hơn và tăng cân hiệu quả.

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ