Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Đặt tiệc sinh nhật tại nhà cho bé yêu.

Đặt tiệc sinh nhật tại nhà và các địa điểm cho bé vui chơi vào ngày sinh nhât không còn là dịch vụ và điều xa lạ đối với mỗi gia đình.


Với các ông bố bà mẹ trẻ thường dành những điều bất ngờ cho con là điều rất quan trọng nhất là vào đúng ngày sinh nhật của bé.Trước ngày sinh nhật vào đúng dịp cuối tuần bạn sẽ tổ chức cho cả gia đình nhỏ đi chơi cùng bé nào. Cuối tuần là dịp để gia đình nghỉ ngơi, và thư giãn để chuẩn bị sang một tuần mới làm việc mới hiệu quả. Còn con bạn sau một tuần gặp bạn bè trên lớp bạn có thể cho bé đi thăm quan một số địa điểm đẹp dành cho trẻ. Để trẻ được mở rộng tầm mắt, được tham quan các địa điểm nổi tiếng chắc chắn sẽ làm cho bé rất thích thú và vui vẻ trong suốt chuyến đi. Những địa điểm du lịch gần Hà Nội như Bát Tràng. Bát Tràng nằm bên bờ tả ngạn sông Hồng, làng gốm Bát Tràng thuộc huyện Gia Lâm, cách trung tâm thủ đô Hà Nội hơn 10km về phía đông – nam.

Bát tràng là địa điểm lý tưởng để bé tham quan
Bát tràng là địa điểm lý tưởng để bé tham quan



Tại đây có nghề làm gốm sứ lâu đời và rất nhiều chậu hoa, bát, đĩa, bình hoa, được làm từ những nghệ nhân lâu đời.Đến với Bát Tràng bạn có cảm giác thoải mái khi được hòa mình trong những đồ gốm bằng đất nung thật đẹp và cầu kỳ, đến với Bát Tràng bạn còn còn cho con mình được tự mình thử sức với vai trò là nghệ nhân khi tự tay bé tạo lên cũng đồ gốm đó; Bé có thể mang kiệt tác của mình về nhà với chỉ 10 đến 15 nghìn trên 1 đồ vật nhỏ. Ngoài ra bạn còn cho trẻ tự tay tô màu những con động vật ngộ nghĩnh thỏa sức theo trí tưởng tượng của bé. Sau một ngày tham quan cho bé vui chơi khám phá cách làm gốm và được ngắm nhìn từ những đồ vật rất thân quen như bát, đĩa, chậu hoa hằng ngày bé còn có thể hiểu được nhiều nguồn gốc và cách thức để làm ra mọi thứ như thế nào.

Tiếp đến là đúng ngày sinh nhật của bé bạn muốn dành điều bất ngờ nhất. Với căn phòng ngập tràn bóng bay và ảnh của bé với dòng chữ happy birthday đủ màu sắc được trang trí bắt mắt. Với dịch vụ đặt tiệc sinh nhật tại nhà cho bé chắc chắn bạn sẽ hài lòng về cách phục vụ chu đáo của chúng tôi.

Các bước trang trí của bữa tiệc sinh nhật hoàn thành.
Các bước trang trí của bữa tiệc sinh nhật hoàn thành.


Một bữa tiệc tràn ngập bóng bóng và kẹo bánh chắc hẳn bé rất vui vì có một ngày sinh nhật đáng nhớ.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ