Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Mẹo nhỏ giúp giảm cân cực tốt

Có nhiều phương pháp giảm cân rất tốt mà bạn không phải áp dụng chế độ ăn kiêng hà khắc. cùng với dịch vụ nấu cỗ ngon tại nhà ở hà nội tìm hiểu mẹo đó là
1. Sử dụng bát đĩa nhỏ
Với mỗi suất ăn, suất nhỏ hơn, được đựng trong những chiếc bát hoặc đĩa nhỏ hơn sẽ khiến bạn ăn ít hơn, trong khi tâm lý của chúng ta ít chú ý tới điều này. Chỉ cần chọn những dụng cụ đựng đồ ăn nhỏ đi một chút, cân nặng của bạn sẽ “âm thầm” giảm mà không cần phải cực khổ tập luyện hay ép bản thân ăn kiêng.
Bên cạnh đó, các nhà khoa học đã chứng minh, màu sắc bát đĩa cũng có khả năng “đánh lừa” bộ não khi ăn uống. Cụ thể là, những chiếc bát hoặc đĩa cùng màu với thức ăn sẽ kích thích chúng ta ăn nhiều hơn. Bởi vậy, với những bạn đang muốn giảm cân, bát hoặc đĩa có màu xanh sẽ là lựa chọn “tối ưu” bởi cách này sẽ giúp bạn ăn nhiều rau hơn và giảm lượng thịt đi.
2. Nấu ăn ở nhà
Một cuộc khảo sát cho thấy đây là một thói quen hàng đầu của những người có cuộc sống lành mạnh. Có thể bạn hơi lười nhưng nấu ăn tại nhà không chỉ tốt hơn cho sức khỏe mà còn giúp bạn kiểm soát được chất lượng của các loại thực phẩm và lượng calo nạp vào cơ thể.
3. Ăn một bát canh trước khi ăn cơm
Bắt đầu bữa ăn với một chén canh hoặc soup là cách giúp hạn chế  lượng calo nạp vào cơ thể rất hiệu quả. Canh hoặc soup sẽ đặc biệt hữu ích khi bắt đầu bữa ăn bởi vì nó sẽ giúp bạn ăn chậm hơn và tạo cảm giác no giả,từ đó giúp hạn chế sự thèm ăn và giúp bạn ăn ít hơn.
4. Nhai kẹo cao su
Khi cơ thể bạn có xu hướng thèm ăn vặt hãy lập tức thay thế bằng việc nhai kẹo cao su không đường với hương vị mạnh để hạn chế lượng calo nạp và cơ thể.
5. Ăn nhiều rau hơn
Ăn nhiều thức ăn hơn đặc biệt là các loại rau quả là cách tuyệt vời để giảm cân. Bởi hầu hết rau quả đều chứa hàm lượng chất xơ và nước cao giúp bạn ăn ít calo hơn.
6. Tập thể dục và hoạt động thường xuyên
Hãy chọn cho mình một bộ môn thể thao phù hợp và luyện tập ít nhất 3 lần/ tuần và mỗi lần ít nhất 1 tiếng để rèn luyện sức khỏe và đốt cháy lượng calo dư thừa. Bên cạnh đó, nên tranh thủ đi bộ ở những đoạn đường gần, đi thang bộ thay vì thang máy nếu không vội vã, tranh thủ làm việc nhà những khi rảnh rỗi
Còn nhiều mẹo nữa mà bạn áp dụng vào để giảm cân mỗi ngày, với 6 phương pháp trên mà bạn áp dụng thường xuyên là bạn đã có được một thân hình chuẩn chỉnh rồi.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ