Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Những gia vị làm bạn tăng cân không thể ngờ

Tăng cân là điều sợ hãi đối với nhiều chị em phụ nữ, vóc dáng cân đối luôn là niềm kiêu hãnh giúp chị em tự tin vào bản thân hơn. Dưới đây là những gia vị làm bạn tăng cân hàng ngày mà bạn không thể ngờ, bạn có muốn biết ngay bây giờ không
Tham khảo thêm: Đặt cỗ tại nhà ở Hà Nội
1.Đường
Tiêu thụ lượng đường quá mức có thể làm tăng lượng insulin, một trong các nguyên nhân đẩy cao nguy cơ mắc các bệnh ung thư, nhất là ung thư đại tràng.
Ăn quá nhiều đường là cực kỳ không lành mạnh cho cơ thể khi bạn đang trong tình trạng tăng cân. Theo các nghiên cứu, nó có hại đến sức khỏe trao đổi chất. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng lượng đường dư thừa, chủ yếu là do một lượng lớn fructose, có thể dẫn đến sự tích tụ của chất béo trong bụng càng làm bạn khó mà giảm béo bụng như mong muốn.
2.Muối
Muối không trực tiếp gây ra béo phì, nhưng những người béo phì thường thích những thực phẩm nhiều muối. Do vậy, họ thường bị khát, dẫn tới uống nước nhiều hơn và bị trữ nước trong cơ thể. Theo một nghiên cứu, sự trữ nước còn khiến tốc độ tăng cân của bạn còn nhanh hơn cả khi tiêu thụ đường.
3. Hạt nêm
Giống như muối, sử dụng thức ăn chứa nhiều hạt nêm cũng khiến cơ thể dễ bị phù nề, tích nước.
Dùng nhiều hạt nêm, bột ngọt - những loại gia vị có nhiều muối có hại nhưng không có iot sẽ làm tăng khối lượng máu tuần hoàn thì tim phải làm việc nhiều hơn, lâu ngày sẽ dẫn đến bị suy tim, suy thận.
4. Nước mắm
nước mắm có vị mặn cũng sẽ làm bạn nhanh khát nước và tiêu thụ một lượng nước lớn hơn nhu cầu cơ thể, dẫn đétn trữ nước và tăng cân
Thật bất ngờ đúng không bạn khi những gia vị thường xuyên sử dụng mà bạn làm quá nhiều là nguyên nhân bạn tăng cân. Sử dụng điều độ và hợp lý các nguyên liệu trên hàng ngày trong các bữa ăn bạn nhé.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ