Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Tự làm đồ uống giảm cân bằng dưa hấu

Những bình nước uống được làm từ dưa hấu kết hợp các loại trái cây khác sẽ cho bạn một ly nước uống vừa thơm mát lại có tác dụng thanh nhiệt cho cơ thể đẹp da và có giảm cân vô cùng hiệu quả nhé. Cùng tham khảo 2 đồ uống làm từ dưa hấu dưới đây nhé!


1.  Đồ uống bằng dưa hấu, chanh và lá bạc hà
Thức uống giải nhiệt giúp đẹp da và giảm mỡ thừa bằng dưa hấu, lá bạc hà và chanh, không chỉ giúp bạn có được thức uống ngon cho miệng, tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân cực an toàn, hiệu quả.


Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- ½ Quả dưa hấu
- Lá bạc hà
- 1 Trái chanh
- 2 Lít nước lọc
- Bình thủy tinh.
Các bước thực hiện:
- Lấy 1 miếng dưa hấu nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, số dưa hấu còn lại, bạn cắt thành miếng nhỏ. Chanh xắt lát mỏng. Lá bạc hà đem rửa sạch.
- Lấy bình thủy tinh sạch, cho tất cả dưa hấu đã xay, dưa hấu cắt miếng, chanh cùng lá bạc hà vào bình, rồi đổ nước lọc vào. Để bình vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 tiếng để các chất tiết ra. Sau 2 giờ, bạn lấy ra và uống thay nước lọc trong ngày.
2. Nước uống bằng dưa hấu
Detox giảm cân, đẹp da bằng dưa hấu kết hợp nước khoáng sẽ giúp cơ thể đào thải chất độc, thanh lọc cơ thể và giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.


Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- ½ Quả dưa hấu
- 1.5 Lít nước khoáng không đường
- Bình thủy tinh.
Cách làm:
- Để làm nước dưa hấu ngon, bạn nên chọn mua loại dưa hấu không hạt. Đem dưa hấu gọt bỏ vỏ, rồi cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn.
- Lấy bình thủy tinh sạch, cho dưa hấu vào bình, rồi đổ khoảng 1.5 lít nước khoáng vào bình, để bình trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 60 phút. Sau 60 phút, bạn lấy ra và uống thay nước lọc trong ngày.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ