Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Tăng cân tự nhiên với sữa lạc

Lạc là loạt hạt được dùng trong chế biến các món ăn và làm muối vừng để ăn cùng cơm nắm nhưng ít ai biết được từ hạt lạc chúng ta còn chế biến được thành món sữa lạc giúp bạn tăng cân hiệu quả và an toàn cho sức khỏe nhất.
Cùng tìm hiểu công thức đơn giản để bạn tăng cân tự nhiên cho vóc dáng đẹp và cân đối
A. Nguyên liệu
+ 200 ml sữa tươi
+ 2 thìa đường
+ 400g lạc
+ 2 thìa sữa đặc
B. Cách làm
Bước 1: Cho lạc vào chảo rang cùng 1 ít muối, đảo đều tay để lạc không bị cháy, khi vỏ lạc ngả sang màu vàng thì tắt bếp. Đợi lạc nguội bớt thì xoa nhẹ để vỏ lạc bong ra.
Bước 2: Lạc đã bóc vỏ, cho vào nồi cùng với 2,5 lít nước, ninh đến khi hạt lạc chín mềm rồi tắt bếp, để nguội.
Bước 3: Đem tất cả cái và nước luộc lạc vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn cùng với 2 thìa đường. Dùng rây lọc hoặc khăn xô, lọc thật kỹ hỗn hợp để thu phần sữa sánh mịn, không bị gợn cục.
Bước 4: Mang hỗn hợp này vào nồi đun sôi, khuấy đều tay. Ban đầu có thể đun với lửa to, sau khi sôi hạ nhỏ lửa để sữa không bị trào ra ngoài. Tiếp tục đun thêm khoảng 15 phút rồi tắt bếp.
Chờ sữa nguội, đổ ra ly, thêm sữa tươi và sữa đặc đã chuẩn bị vào, khuấy đều cho các nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Bạn có thể thêm vài viên đá nếu muốn uống mát.
Chỉ với sữa lạc bạn uống đều đặn hàng ngày 3 ly vào trước mỗi bữa ăn là trong 2 tháng đã tăng được 4 kg rồi. Kết hợp với chế độ ăn uống và làm việc ngủ nghỉ hợp lý cùng tập luyện thể dục thường xuyên là bạn đã có một thân hình đẹp một sức khỏe cường tráng đó.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ