Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Trị mụn đơn giản với sinh tố chanh leo

Không chỉ giúp cơ thể có thanh mát mà chanh leo còn có tác dụng trị mụn hiệu quả nếu bạn uống đều đặn mỗi ngày. Với lượng vitamin A, C, sắt, kali rất tốt cho sức khỏe và chống oxy hóa, làm đẹp da. Cùng tìm hiểu công dụng và cách làm loại nước trên nào bạn.
A. Nguyên liệu
- 4 muỗng nhỏ đường kính
- 1 cốc đá bào
-v100ml sữa tươi
- 1 hộp sữa đặc loại nhỏ
- 100ml nước lọc
- 4 quả chanh dây
B. Cách làm
Bước 1: Hạt chanh leo rất có ích cho sức khỏe như đã nêu trên nên bạn cần cố gắng tận dụng. Bổ đôi quả chanh lao, lấy thìa nạo ruột quả chanh lao ra. Bạn có thể lọc hạt chanh leo qua rây để bỏ phần hạt nếu không thích ăn.
Bước 2: Cho vào máy xay sinh tố chanh leo, sữa đặc, sữa tươi, đường, nước lọc và đá bào vào và xay nhuyễn. Nếu sợ hạt chanh leo còn sót lại, bạn có thể lọc qua rây để lọc được cặn và hạt chưa xay nguyễn.
Bước 3: Điều chỉnh lượng đường, sữa để hương vị của ly sinh tố chanh leo đúng ý mình. Có thể thay sữa đặc bằng mật ong để thay đổi khẩu vị của ly sinh tố. Với mật ong, cốc sinh tố chanh leo sẽ có màu vàng sậm hơn so với việc sử dụng sữa đặc
Hàng ngày chỉ cần bạn uống 1 ly chanh leo là cơ thể đã không còn những vết mụn nhọt xấu trên khuôn mặt rồi. Hãy chăm chỉ uống nhé, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết nắng nóng.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ