Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Giảm cân trong 2 tháng bằng cách tự làm nước ép cà chua

Có rất nhiều loại sinh tố giúp cho những ai đang có mong muốn giảm cân. Bạn có biết rằng uống nước ép cà chua mỗi ngày trong 2 tháng có thể giúp bạn giảm cân?
Thừa cân hoặc béo phì có thể dẫn đến những biến chứng sức khỏe nghiêm trọng và có thể dẫn đến những rối loạn khác như đau khớp, cholesterol, huyết áp, tiểu đường, bệnh mạch vành, … Vì vậy, duy trì trọng lượng cơ thể lý tưởng là rất quan trọng, thậm chí nếu quá trình giảm cân có thể có vẻ khó khăn lúc đầu.


Tăng cân có thể xảy ra do các nguyên nhân khác nhau như một chế độ ăn uống kém, thiếu vận động, mất cân bằng nội tiết tố, di truyền, … Dù lý do là gì, nếu chúng ta cố gắng để đạt được một trọng lượng khỏe mạnh, chắc chắn điều đó không quá khó khăn. Thay đổi lối sống có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bạn có thể bắt đầu quá trình này ngay tại nhà!
Tự làm nước ép cà chua giúp bạn giảm cân trong 2 tháng
Bạn hãy thử tự làm công thức nước ép cà chua này thường xuyên trong 2 tháng, uống 2 lần một ngày với một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên để đạt được vóc dáng gọn gàng và phù hợp.
Công thức làm nước ép cà chua
Thành phần bắt buộc:
Cà chua
Mật ong
Hạt tiêu đen.



Cà chua được biết đến là một trong những thành phần tự nhiên chính giúp giảm cân. Cùng với chất chống oxy hóa và khoáng chất, cà chua cũng chứa nhiều vitamin C và dinh dưỡng thực vật giúp phân hủy các tế bào chất béo trong cơ thể một cách dễ dàng.
Ngoài ra, các axit amin có trong cà chua giúp thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể, do đó đốt cháy chất béo nhanh hơn nhiều. Hạt tiêu đen cũng sở hữu các đặc tính đốt cháy chất béo.
Nước uống giảm cân này cũng chứa mật ong, là một thành phần giúp thải các chất béo và độc tố ra khỏi cơ thể. Uống nước uống giảm cân này cũng làm giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể một cách hiệu quả với việc sử dụng thường xuyên.
Cách chế biến nước ép:



1. Lấy 2 quả cà chua chín cho vào máy xay sinh tố nghiền nát để lấy nước.
2. Xay một ít hạt tiêu đen trong một máy xay sinh tố để lấy bột.
3. Cho nước ép cà chua và bột tiêu đen vào trong một ly.
4. Thêm 2 muỗng canh mật ong vào những thành phần này.
5. Bây giờ, trộn đều tất cả 3 thành phần này.
6. Đồ uống của bạn đã sẵn sàng để tiêu thụ.
7. Uống nước uống giảm cân này hằng ngày vào buổi sáng lúc bụng đói.
8. Tiếp tục uống hỗn hợp giảm cân này trong 2 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn thành công và giảm cân an toàn. 

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ