Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Giảm cân sau sinh bằng trái cây tự nhiên

Giảm cân sau sinh nở là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, nhưng làm sao để tốt cho sức khỏe mà không ảnh hưởng đến bản thân và cả em bé mới sinh là điều nhiều chị em còn băn khoăn. Dưới đây là hướng dẫn cách giảm cẩn sau sinh bằng sử dụng các loại trái cây từ thiên nhiên đơn giản mà hiệu quả nhất
1. Giảm cân sau sinh với dâu tây
Giảm cân bằng dâu tây cũng là một giải pháp khá an toàn. Dâu tây là loại trái cây rất thơm ngon lại chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và cho da, nếu ăn dâu tây thường xuyên không những giảm cân mà còn giúp da dẻ mịn màng, trắng sáng.
Thông tin hữu ích: đặt tiệc buffet tại nhà ở hà nội
2. Giảm cân sau sinh bằng chuối
Trong chuối có nhiều chất xơ, nhiều calo, ít chất béo lại cung cấp nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe của bé. Theo các chuyên gia dinh dưỡng ăn 1 quả chuối chỉ cung cấp từ 80 – 100 calo. Nó còn đốt cháy calo và giải phóng năng lượng cho cơ thể.
Chuối là loại quả khá đảm bảo rất tốt cho các mẹ trong thời kỳ cho con bú. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể đưa chuối vào thực đơn cho sản phụ.3.
3. Giảm cân sau sinh bằng cam
Cam là trái cây có chứa khá nhiều vitamin C rất tốt cho sức khỏe mẹ và bé. Bên cạnh đó cam còn chứa nhiều nước, nhiều chất xơ vì vậy có thể giúp bạn no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Đặc biệt ăn nhiều cam sẽ giúp đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể của bạn. Chính vì vậy hạn hoàn toàn có thể đưa cam vào làm trái cây giảm cân sau sinh. Bạn hoàn toàn có thể ăn nhiều cam mà không lo tăng cân hay ảnh hưởng đến sức khỏe bé.
4. Giảm cân sau sinh bằng đu đủ
Giảm cân với đu đủ cũng là một lựa chọn rất tốt. Trong đu đủ chứa nhiều enzyme giúp kích thích sự tái tạo cho da, giúp da trẻ khỏe và có thể giảm béo hiệu quả.
Đu đủ giúp cung cấp cho mẹ và bé nhiều vitamin A, E, C và các khoáng chất thiết yếu. Bên cạnh đó, đu đủ còn chứa nhiều chất xơ, ít calo vì vậy bạn có thể ăn đu đủ thoải mái mà không lo tăng cân.
4 loại trái cây trên có quanh năm nên bạn không phải sợ chỉ có một mùa, không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe. Các loại hoa quả trên còn là giải pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ