Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Thực phẩm giúp chị em giữ dáng không tăng cân

Thân hình thon gọn là điều mà các chị em đều mong muốn, ai cũng sợ bị tăng cân phát tướng nó làm cho công việc rồi cuộc sống của mọi người bị thiếu tự tin đi phần nào. Sử dụng những thực phẩm đúng cách cũng sẽ giúp chị em giữ dáng và không còn bị tăng cân vùn vụt nữa, cùng tìm hiểu thông tin hữu ích với những thực phẩm trên cho mọi người
Xem thêm: Lợi ích từ Socola bạn nên biết
1.Tỏi
Cách sử dụng: Để phát huy tối đa đặc tính của tỏi, bạn nên tiêu thụ tinh chất tỏi bằng cách đập giập, băm nhỏ tỏi tươi. Nếu bạn thích nấu chín, thêm nó vào bữa ăn 20 phút trước khi kết thúc nấu món ăn đó.
Đặc tính: Tỏi giúp chống viêm hiệu quả, làm giảm nguy cơ ung thư. Ngoài ra tỏi giàu allicin-một chất có tính giãn mạch, giúp bảo vệ tim.
2. Hạt chia tốt cho đường ruột
Cách sử dụng: Bạn có thể trang trí bánh ga tô hoặc sinh tố bằng hạt chia, hoặc rắc chúng lên salat.
Đặc tính: Có nguồn axit béo Omega-3 vượt trội, loại hạt này giúp giảm nguy cơ tim mạch và tạo điều kiện thuận lợi cho thức phẩm di chuyển dọc đường tiêu hóa.
3.Hạt kiều mạch
Cách sử dụng: Nó được tiêu thụ dưới dạng hạt hoặc bột, có sẵn trong các thực phẩm sức khỏe hoặc hữu cơ
Đặc tính: Thực phẩm giả ngũ cốc giàu không gluten này rất giàu magiê và đồng. Kiều mạch có chứa các hợp chất chống oxy hóa và đặc biệt prebiotic là nguồn thức ăn kích thích sự tăng trường các vi khuẩn tốt trong đường ruột. Ngoài ra nó cũng giúp giảm lượng cholesterol.
4. Gừng
Cách sử dụng: Để tận dụng hết các đặc tính, bạn nên ăn gừng tươi hơn là bột gừng. Bạn có thể băm nhỏ hoặc đập giập củ để chế biến thực ăn như súp hay các món cá.
Đặc tính: Giàu chất chống oxy hóa, gừng có tác dụng chống viêm. Ngoài ra gừng cũng hỗ trợ tiêu hóa, có đặc tính đốt cháy chất béo, chống buồn nôn và ói mửa.
5. Ca cao
Cách sử dụng: Uống nóng (2 muỗng cà phê bột cacao không đường trong một ly sữa ấm), nhai hoặc nấu nóng chảy ăn kèm với hoa quả. Hoặc lựa chọn sô-cô-la có hàm lượng cacao ít nhất 70%, nếu là thực phẩm hữu cơ bio thì càng tốt.
Đặc tính: Nó chứa nhiều chất giúp điều chỉnh tâm trạng và giảm xì-trét như ma-giê, theobromine. Nó cũng là một chất kích thích tuyệt vời và một trong những loại thực phẩm giàu flavonoid (hay còn gọi là vitamin P) với tính chất chống oxy hóa, có khả năng ngăn viêm nhiễm và tổn thương tế bào. Sô-cô-la đen được tạo từ cacao chứa flavonoid khá cao.
5 thực phẩm trên vừa giúp bạn có một vóc dáng chuẩn lại làm giảm quá trình tăng cân tự nhiên. Không chỉ là thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe mà còn lại nguyên liệu và gia vị cho những món ăn ngon hàng ngày.

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ