Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Tăng cân nhanh với món ăn được làm từ trứng gà

Trứng gà là thực phẩm chứa nhiều protein rất tốt cho sức khỏe, sử dụng trứng gà thường xuyên giúp cơ thể đảm bảo lượng calo tiêu hao hàng ngày ngoài ra còn giúp bạn tăng cân nếu biết kết hợp đúng cách. Dưới đây là những món ăn cùng cách chế biến để bạn có thể tăng cân an toàn và hiệu quả nhất với trứng gà.
1. Trứng gà + mật ong + chanh.
Nguyên liệu.
+ Trứng gà: 1-2 quả.
+ Mật ong : 50ml
+ Chanh 1/2 quả
+ Nước sôi.
Cách làm.
-Cho mật ong và ít nước sôi vào khuấy đều. Nhỏ vài giọt chanh vào.
-Đập trứng gà lượt bỏ lòng trắng, lấy lòng đỏ trứng cho vào ly.
-Uống khi còn ấm ấm( nên uống vào buổi sáng để đạt được kết quả tốt).
Trong mật ong có chứa nhiều dưỡng chất có giá trị dinh dưỡng cao như vitamin A, D, E và nhiều loại enzym quý khác nhau… Sở dĩ, mật ong được xem là một nguồn năng lượng giúp tăng cân nhanh chóng là vì mỗi muỗng mật ong có chứa đến 17,3g carbohydrate, tương đương với định mức năng lượng nâng cao hiệu suất mà các vận động viên sử dụng qua mỗi chặng đua.
2 Trứng gà nguyên quả.
Trứng là thực phẩm ngon rẻ mà bạn không thể bỏ qua. 3 quả trứng mang lại 20g protein, 15g chất béo, 1,5g carbohydrate và nhiều chất dinh dưỡng khác.
3 quả trứng mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cân như ý muốn. Có thể luộc, hấp, ốp, chiên… để thay đổi khẩu vị. Trứng còn giúp giảm cholesterol, nguyên nhân gây xơ vỡ động mạch.
Chất béo của trứng nằm chủ yếu ở lòng đỏ. Lòng đỏ trứng chứa 4,51g chất béo, trong đó có khoảng 2,75g chất béo có lợi cho sức khỏe.
3. Bánh trứng mật ong.
- Trứng gà ta: 2 quả.
- Gừng: 1 nhánh
- Mật ong: 2 muỗng.
Cách làm.
Đánh đều lòng đỏ trứng rồi cho mật ong vào.
Gừng cắt thành sợi hoặc có thể vắt lấy nước, cho vào hỗn hợp mật ong, lòng đỏ trứng
Tiếp tục trộn cho đều rồi đem chưng cách thủy sẽ tạo thành món bánh trứng mật ong thơm ngon, bổ dưỡng
Thật đơn giản để có thể tăng cân đúng không bạn? Hãy bổ xung ngay trứng vào thực đơn hàng ngày để có thân hình cân đối giúp tự tin trong giao tiếp cũng như trong công việc bạn nhé.

Nhãn: , , , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ