Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Tăng cân đơn giản với những trái cây quen thuộc

Tăng cân để có thân hình chuẩn đầy đặn là điều giúp nhiều bạn trẻ thân hình còn mỏng manh ước ao. Có nhiều cách để bạn có thể tăng cân nhưng cách nào vừa tự nhiên đơn giản mà lại an toàn cho sức khỏe thì còn nhiều người chưa biết.
Cùng dịch vụ nấu cỗ ngon giá rẻ tại nhà ở hà nội tìm hiểu 6 loại trái cây giúp tăng cân
1. Cam
Cam là 1 trong những loại trái cây mang trong mình cực nhiều vitamin C và glucose; bởi thế, đây chính là 1 trong những loại trái cây chẳng thể thiếu được để giúp bạn tăng cân mau chóng.
2. Bơ
Ngoài ra, những loại vitamin và khoáng chất có trong bơ còn giúp gia tăng sức khỏe, giúp giảm đi những nguy cơ mắc những chứng bệnh như ung độc, xương khớp. Chẳng có căn nguyên gì mà bỏ quá 1 ly sinh tố bơ ha bơ dầm cự kỳ thơm ngon mà lại giúp lên ký nhé.
Chắc chắn bạn vẫn còn nhớ tới bài viết cách tăng thăng bằng bơ cự kỳ hiệu nghiệm đúng không nào. đối với những loại trái cây giúp tăng cân khác, bơ chứa chất béo không bão hòa đơn và hàm lượng protein rất cao tương hợp với sữa bình thường. làng nhàng, 1 trái bơ chín cung cấp tới 370calo cho thân thể.
3. Dưa hấu
Dưa hấu chứa 91,5% nước, đồng nghĩa với việc ăn dưa hấu sẽ giúp bạn giải khát trong những mùa nóng. Bên cạnh đó, dưa hấu chứa nhiều lycopene gấp 1,5 lần so với cà chua tươi- chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các gốc tự do gây hư hại tế bào và có thể cải thiện hệ thống miễn dịch cuả bạn. Một ly nước ép tương đương với 18g đường. Vậy tại không ăn 1 lát dưa hấu mỗi này, vết nóng bức vừa là sự lựa chọn tuyệt vời cho một cách tăng cân đơn giản.
4. Trái cây khô
So với những loại trái cây tươi, những loại trái cây sấy khô mang hàm lượng calo cao gấp 2-3 lần. những loại trái cây sấy khô như nho, chuối, chà là, dứa, hồng... sẽ giúp bạn mau chóng bằng lòng với sức khỏe của mình. Nếu muốn tăng cân thì đợi gì mà không thử.
5. Chuối
Chắc chắn bạn còn nhớ cách tăng thăng bằng chuối trong 7 ngày rất dễ làm và hiệu nghiệm. Chuối chứa hơn 75% là nước và mang trong mình cực nhiều dưỡng chất, khoáng chất như natri, kali, sắt... Ngoài ra, khi ăn 1 trái chuối sẽ cung cấp cho thân thể tới 17gram đường nữa đó nhé. Bạn có thể ăn kèm chuối sau bữa sáng, bữa trưa hay bữa phụ.
6. Xoài
Mùi thơm cũng giống như hương vị ngon ngọt của xoài chính là căn nguyên tại sao rất nhiều người ưa chuộng. bên trong mỗi trái xoài có chứa cực nhiều vitamin A, C và hàm lượng calories cực khủng. 1 trái xoài làng nhàng có thể cung cấp tới 100calo cho thân thể.
Những loại trái cây trên có quanh năm và bạn có thể tìm mua để trong tủ lạnh bất cứ lúc nào, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý và sử dụng thường xuyên các loại trái cây. Tăng cân trong thời gian sắp tới sẽ thật dễ dàng…

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ