Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Cách giảm cân hiệu quả để có thân hình

1. Biến salad thành món chủ đạo

Nếu muốn giảm cân, hãy biến món salad thành món chính trong các bữa ăn. Salad từ các loại rau củ quả tươi rất tốt cho sức khỏe giúp chống lại ung thư với nhiều dinh dưỡng cần thiết, vitamin, chất khoáng và chất xơ dồi dào. Đồng thời, chúng cung cấp ít calo hơn các loại thức ăn khác nhưng lại vẫn đảm bảo đủ năng lượng cần thiết cho cơ thể.

2. Kiểm soát khẩu phần ăn

Một khẩu phần thịt nạc – gà hoặc bò không nên lớn hơn lòng bàn tay của bạn. Kiểm soát khẩu phần ăn chặt chẽ là một cách đơn giản nhưng hiệu quả giúp bạn giảm cân như mong đợi.
3. Tuyệt đối không ăn những đồ ăn vặt không tốt
Nếu bạn không thể cưỡng lại sức quyến rũ của những đồ ăn vặt như kem hay snack, hãy mua một phần nhỏ thay vì cả gói lớn. Và bạn chỉ nên giới hạn một lần mỗi tuần mà thôi. Hãy kiềm chế mỗi lần đi ăn hàng bởi bạn rất dễ ăn nhiều hơn bình thường.
4.Tăng cường vận động

Bạn cần tăng cường vận động mỗi ngày nếu muốn giảm cân. Hãy đi bộ nhiều nhất có thể như gửi xe xa hơn nơi làm việc, đi cầu thang bộ thay vì đi cầu thang máy. Đặt ra các mục tiêu như mỗi ngày đi bộ được khoảng cách bao xa. Việc này sẽ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh hơn. Hơn nữa, hãy lên kế hoạch tập luyện cụ thể và tuân thủ chặt chẽ để giảm cân, có dáng vóc thon gọn và tăng cường sức khỏe toàn diện.
5. Nguyên tắc 70/30
Hãy tuân theo nguyên tắc ăn 70% thức ăn tốt cho sức khỏe và 30% còn lại là ăn vặt. Bạn có thể ăn bánh quy, pizza với nhiều pho mai hoặc kem mà bạn yêu thích. Chỉ cần ăn ở mức độ vừa phải bạn sẽ không bị tăng cân vừa đảm bảo sức khỏe.

6. Lên danh mục thực phẩm cần thiết
Trước khi đi siêu thị, bạn hãy lên danh mục các thực phẩm tốt cho sức khỏe cần thiết và tuân thủ theo đó. Hơn nữa, tốt nhất bạn nên lấp đầy dạ dày của mình trước khi đi mua thực phẩm để tránh mua nhiều hơn dự kiến và mua những thứ không tốt cho sức khỏe.

Nhãn: , , , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ